Leader as COACH

Leader as COACH

หลักสูตรนี้เหมาะกับ
  บุคลากรในองค์กร (องค์กรที่ต้องการสร้าง Internal Coach ต้องการเพิ่มทักษะการโค้ชให้ผู้บริหาร ผู้จัดการ เพื่อสร้าง High Performance)
  เจ้าของกิจการ (ที่ต้องการมีทักษะการโค้ช เพื่อยกระดับความสามารถของทีมงานให้เต็มศักยภาพ)  
  บุคคลทั่วไป (ที่ต้องการโค้ชเป็น เพื่อใช้ศักยภาพของตนเองให้เต็มประสิทธิภาพ)

  โค้ชชิ่ง เป็นกระบวนการพัฒนาบุคลากรรูปแบบหนึ่งที่ได้ผลเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรที่มี Knowledge Worker หรือ พนักงานที่ใช้ความรู้ในการทำงาน

  บุคลากรมีความรู้และมีความสามารถ ต้องการแรงบันดาลใจที่จะทำงานอย่างเต็มศักยภาพ การโค้ชเป็นวิธีการที่เหมาะสมในการสร้าง Employee Engagement คือ การสร้างความสนุกสนานในที่ทำงาน บุคลากรรู้สึกมีส่วนร่วมและมีความเป็นเจ้าของงานอย่างเต็มที่โดยไม่เกี่ยงงาน นำไปสู่ความเป็น High Performing Team

  หลักสูตรนี้ได้เสริมเทคนิค NLP Coaching ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการสร้างความเป็นเลิศให้มนุษย์ (Personal Excellence) ทำให้ผู้เข้าสัมมนา เข้าใจรูปแบบพฤติกรรมของตนเองและของโค้ชชี่ เพื่อปลดล็อคสิ่งฉุดรั้ง แก้ไขพิมพ์เขียวในการดำเนินชีวิตและนำโค้ชชี่ไปสู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จและมีความสุข

สิ่งที่จะได้เรียนรู้
ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้เรียนรู้หลักการโค้ชชิ่ง ตระหนักถึงความสำคัญของการโค้ช บทบาทหน้าที่ของโค้ชและโค้ชชี่ บทสนทนาที่เหมาะสมในกระบวนการโค้ช เพื่อให้โค้ชสามารถพาโค้ชชี่ (ผู้รับการโค้ช) ก้าวไปข้างหน้ารูปแบบการโค้ชแบบ GROW Model ตามแบบการโค้ชจากสถาบันการโค้ชนานาชาติ(ICF)
และ SCORE Model ซึ่งเป็นรูปแบบที่สามารถเจาะลึกที่ Inner และรากเหง้าของพฤติกรรมที่ต้องการเปลี่ยนแปลง นอกจากนั้นผู้เข้ารับการฝึกอบรมยังได้ฝึกใช้เทคนิคทาง NLP เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างได้ผล

วิธีการฝึกอบรม
ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ภาคทฤษฎี มีส่วนร่วมใน Workshop ได้ฝึกฝนในฐานะโค้ชและโค้ชชี่ จนมีความพร้อมที่จะนำไปใช้ได้จริงในการทำงาน เพื่อพัฒนาผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ในองค์กร

VDO สี่เส้นทางสู่โค้ชมืออาชีพ
CLICK ชม VDO อ.รงค์
 
https://www.youtube.com/watch?v=Gpezu7o-754
CLICK ชม VDO ดร.หนิง
 
https://www.youtube.com/watch?v=4ZBHISpM9h0
สัมภาษณ์รายการ Lighning Talk กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง
  https://goo.gl/zVQcmt 

ดำเนินการเทรนนิ่งและโค้ชชิ่ง โดย
ดร.ดไนยา ตั้งอุทัยสุข และ อาจารย์รงค์ จิรายุทัต
  ผู้ก่อตั้ง Excellence Resources
  โค้ชผู้บริหาร ระดับ ACC คนที่ 8 และ 9 ของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองโดยสมาพันธ์โค้ชนานาชาติ (ICF – International Coach Federation)
  โค้ชผู้บริหารที่ได้รับการรับรอง Certified Marshall Goldsmith Stakeholder Centered Coaching, USA
  Certified Neuro Linguistic Programming Master Practitioner, American Board of NLP, USA เป็นต้น

สมัครหรือสอบถามรายละเอียด
  Tel.  081-811-3916 / 081-855-3916
  Line ID: @excellenceresources

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้