โค้ชชิ่งเพื่อสร้างผลงานสำหรับองค์กร

โค้ชชิ่งเพื่อสร้างผลงานสำหรับองค์กร

Coaching for Performance

  โค้ชชิ่ง เป็นกระบวนการพัฒนาบุคลากรรูปแบบหนึ่งที่ได้ผลเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรที่มี Knowledge Worker หรือ พนักงานที่ใช้ความรู้ในการทำงาน

  บุคลากรมีความรู้และมีความสามารถ ต้องการแรงบันดาลใจที่จะทำงานอย่างเต็มศักยภาพ การโค้ชเป็นวิธีการที่เหมาะสมในการสร้าง Employee Engagement คือ การสร้างความสนุกสนานในที่ทำงาน บุคลากรรู้สึกมีส่วนร่วมและมีความเป็นเจ้าของงานอย่างเต็มที่โดยไม่เกี่ยงงาน

  หลักสูตร Coaching for Performance พัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างผลงานด้วยกระบวนการโค้ชชิ่ง ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้เรียนรู้หลักการโค้ชชิ่ง ตระหนักถึงความสำคัญของการโค้ช บทบาทหน้าที่ของโค้ชและโค้ชชี่ บทสนทนาที่เหมาะสมในกระบวนการโค้ช เพื่อให้โค้ชสามารถพาโค้ชชี่ (ผู้รับการโค้ช) ก้าวไปข้างหน้า รูปแบบการโค้ชแบบ GROW Model ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับการยอมรับว่าเหมาะสมที่สุดรูปแบบหนึ่งในการโค้ชเพื่อพัฒนาผลงาน รูปแบบการโค้ชบนจุดแข็ง เพื่อให้โค้ชชี่ได้ใช้ศักยภาพที่มีอยู่อย่างเต็มประสิทธิภาพ

  ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ภาคทฤษฎี มีส่วนร่วมใน Workshop ได้ฝึกฝนในฐานะโค้ชและโค้ชชี่ จนมีความพร้อมที่จะนำไปใช้ได้จริงในการทำงาน เพื่อพัฒนาผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ในองค์กร

โครงสร้างหลักสูตร
วันที่ 1

  • ความสำคัญของการโค้ช
  • บทบาทของโค้ช
  • การฟังขั้นเทพ
  • รูปแบบการโค้ชด้วย GROW Model

วันที่ 2

  • เทคนิคการตั้งคำถามทรงพลัง
  • 9 ขั้นตอน การสนทนาเพื่อผลลัพธ์
  • รูปแบบการโค้ชบนจุดแข็ง
  • การโค้ชเพื่อสร้างผลงาน

ดำเนินการเทรนนิ่งและโค้ชชิ่ง โดย
ดร.ดไนยา ตั้งอุทัยสุข และ อาจารย์รงค์ จิรายุทัต

  ผู้ก่อตั้ง Excellence Resources
  โค้ชผู้บริหาร ระดับ ACC คนที่ 8 และ 9 ของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองโดยสมาพันธ์โค้ชนานาชาติ (ICF – International Coach Federation)
  โค้ชผู้บริหารที่ได้รับการรับรอง Certified Marshall Goldsmith Stakeholder Centered Coaching, USA
  Certified Neuro Linguistic Programming Master Practitioner, American Board of NLP, USA เป็นต้น

สมัครหรือสอบถามรายละเอียด
  Tel.  081-811-3916 / 081-855-3916
  Line ID: @excellenceresources

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้